Tin thể thao 26/01: Morata chưa có bến đỗ mới

Alvaro Morata được cho là đang đàm phán để chuyển tới Atletico, song anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Cách đây không lâu, Chelsea đã chiêu một thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn. Ngôi sao 31 tuổi sẽ đá cho Chelsea từ nay đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt The Blues sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Tại Chelsea, Higuain sẽ mặc áo số 9, hưởng lương 270.000 bảng/tuần. HLV Sarri đã từng làm việc với Higuain, ông tự tin phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

Morata chưa đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid

Morata chưa đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Higuain, họ sẵn sàng để Alvaro Morata ra đi. Ngôi sao sinh năm 1992 được cho là đang đàm phán để cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn, nếu cầu thủ 26 tuổi chơi tốt đội bóng thành Madrid sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng. Đã có những tin đồn cho rằng Morata đã trở lại TBN để ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone khẳng định rất hâm mộ tài năng của Morata. Tuy nhiên, HLV 48 tuổi khẳng định cầu thủ này vẫn thuộc biên chế Chelsea. “Chúng tôi chưa thể có Morata, chưa có bản hợp đồng nào được thông qua cả. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Tôi phải thừa nhận rằng Atletico chưa có chữ ký của Morata”.

“Tôi không thể phát biểu về việc cậu ấy sẽ giúp Atletico thay đổi thế nào. Khi thương vụ chuyển nhượng của Morata trở thành hiện thực, tôi sẽ nói lên suy nghĩ của mình. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, nếu có thêm Morata sẽ rất tốt còn không tôi hài lòng với những gì đang có”.