Tin thể thao 26/10: Chelsea muốn gây sốc với tiền đạo của AC Milan

Chelsea muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020, The Blues cần người thay thế Giroud.

HLV Lampard ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo cạnh tranh với Tammy Abraham trong tương lai. Khi mà Giroud đang đánh tiếng muốn ra đi thì đội bóng thành London càng cần một tiền đạo mới. Chelsea đang bị cấm mua sắm vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ sẽ làm đơn kháng cáo để đưa về một tiền đạo mới.

Chelsea muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan

Chelsea muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan

Chelsea muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020, The Blues cần người thay thế Giroud. Kể từ khi cập bến AC Milan, cầu thủ người Ba Lan này đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 có 13 bà sau 27 trận cho đội bóng thành Milan, mùa này anh có 2 bàn sau 6 trận ở Serie A.

AC Milan không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Ngoài chân sút 24 tuổi thì Chelsea còn nhắm Callum Wilson của Bournemouth và Timo Werner của Leipzig.

Nếu không mua được một chân sút mới vào tháng 1 năm nay, nhiều khả năng Chelsea sẽ đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo mới vào Hè 2020. HLV Lampard cũng khẳng định Chelsea sẵn sàng chia tay Giroud, cầu thủ này hiện không được ra sân thường xuyên.