Tin thể thao 26/11: HLV Eriksson tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018

Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân lừng danh từng dự World Cup, HLV Goran Eriksson đã tuyên bố đầy tự tin sẽ vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018.

Tối qua 25/11, ĐT Philippines có trận hòa không bàn thắng trên sân của Indonesia. Kết quả này là đủ để đoàn quân của HLV Goran Eriksson có vé vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội nhì bảng B.

HLV Eriksson tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Eriksson sẽ là ĐT Việt Nam ở bán kết. Trước trận đấu này, vị chiến lược gia người Thụy Điển có chia sẻ: “Chúng tôi vừa chơi một trận đấu rất khó khăn trên sân Indonesia (ở lượt trận cuối bảng B vào tối qua, với kết quả chung cuộc 0-0). Philippines đã chơi không tốt như kỳ vọng nhưng một kết quả hòa cũng là chấp nhận được, bởi lẽ Thái Lan có hiệu số quá cao”.

“Điều quan trọng là Philippines đã giành vé vào bán kết. Đây là một bước tiến lớn của đội. Dù đối thủ là ai cũng không phải vấn đề quá lớn, bởi lẽ vào vòng này các đội bóng đều có sức mạnh và rất quyết tâm”.

Philippines có một tuần chuẩn bị lực lượng trên sân nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới. Chia sẻ về cuộc đọ sức này, HLV Eriksson cho biết: “Chúng tôi còn 1 tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian vừa đủ để toàn đội dưỡng sức cũng như tìm ra kế sách phù hợp. Tôi tự tin Philippines sẽ giành được kết quả tốt trước ĐT Việt Nam”.