Tin thể thao 26/12: Người Liverpool khẳng định không quan tâm đến Man City

Dù đang tạo khoảng cách lên tới 4 điểm trên BXH Premier League với Man City, HLV Jurgen Klopp khẳng định họ vẫn tập trung hoàn toàn cho trận đấu của mình.

Vòng đấu trước của Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Wolves trên sân khách. Ngược lại, đối thủ cạnh tranh chức vô địch trực tiếp với họ là Man City lại đón nhận trận thua sốc 2-3 trước Crystal Palace ngay tại Etihad.

Liverpool đang dẫn đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn Man City

Qua đó, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với Man City trên BXH lên thành 4 điểm. Họ chính thức giành ngôi vô địch lượt đi sớm trước 1 vòng đấu. Bất chấp những điều đó, HLV Jurgen Klopp tuyên bố không có gì thay đổi trong cách tiếp cận các trận đấu của Lữ đoàn đỏ.

“Chúng tôi không bao giờ nghĩ về Man City. Tại sao đến lúc này chúng tôi lại bắt đầu nghĩ về họ? Điều đó thật ngớ ngẩn”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không ngờ Man City sẽ thua Crystal Palace, tất nhiên là không. Nhưng rõ ràng điều đó có thể xảy ra với chúng tôi và họ, đó là bóng đá.”

“Không có gì thay đổi. Hoàn toàn không có gì. Chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu tiếp theo và điều đó đã không thay đổi kể từ thứ 7. Rất nhiều người vui mừng với những gì đang diễn ra nhưng tôi thì không. Vẫn còn 20 trận đấu phía trước và bạn không biết điều gì sẽ xảy ra.”

Klopp nói thêm: “Đừng nghĩ rằng bạn đã giành được điều gì đó khi mà những cái đích sau cùng còn chưa đến. Chúng tôi không còn là những đứa trẻ. Nhiều người nói về chúng tôi và Man City, nhưng ai có thể quên được Tottenham? Chiến thắng trước Everton (6-2) của họ thật sự ấn tượng. Nếu các bạn (truyền thông) chỉ chú ý tới 2 đội dẫn đầu, Tottenham sẽ có cơ hội vươn lên.”

C.T