Tin thể thao 26/6: Chốt thời điểm David Silva rời Man City

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ David Silva đã lên tiếng về khả năng rời Man City. Ngôi sao sinh năm 1986 xác nhận chia tay Etihad sau mùa giải tới 2019/20.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ David Silva là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Man City. Ngôi sao sinh năm 1986 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Kể từ khi cập bến Man xanh, tiền vệ sinh năm 1986 đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của đội bóng nước Anh.

Mùa tới là mùa giải thứ 10 của David Silva với Man City. Trong quãng thời gian đã qua, anh cùng Man xanh giành 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 4 League Cup. Sau một khoảng thời gian dài gắn bó với sân Etihad, cầu thủ 33 tuổi đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ David Silva đã lên tiếng về khả năng rời Man City. Ngôi sao sinh năm 1986 xác nhận chia tay Etihad sau mùa giải tới 2019/20: “Mùa tới sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Man City. 10 năm đối với tôi là đủ. Đó là thời gian hoàn hảo. Ban đầu CLB đã đàm phán một khoảng thời gian khác, nhưng tôi đã quyết định một bản khác để có tròn 10 năm.”

“Đó là con số đẹp, tôi nghĩ cuối mùa giải tới là thời điểm để tôi rời Man City. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình, có lẽ tôi sẽ tôn trọng quyết định của gia đình. Tôi rất muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Las Palmas nhưng bóng đá luôn thay đổi. Ai biết được trước mọi việc?