Tin thể thao 26/8: Griezmann lên tiếng sau cú đúp vào lưới Real Betis

Antoine Griezmann lập cú đúp vào lưới Real Betis giúp Barca giành chiến thắng 5-2, cầu thủ người Pháp cũng đã chia sẻ về trận đấu này.

Sau thất bại sốc 0-1 trước Bilbao ở vòng 1, Barca quyết tâm giành 3 điểm trước Real Betis ở vòng 2 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou không có sự phục vụ của Suarez và Messi vì chấn thương, song tân binh Antoine Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Pháp lập một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 5-2.

Griezmann nói về trận đấu với Betis

Griezmann nói về trận đấu với Betis

Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan đã lất lại niềm tin nơi NHM. Antoine Griezmann lập cú đúp vào lưới Real Betis giúp Barca giành chiến thắng 5-2, cầu thủ người Pháp cũng đã chia sẻ về trận đấu này.

“Tôi cảm thấy rất vui mừng khi có những bàn thắng đầu tiên cho Barca ở La Liga. Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành 3 điểm, tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều và chúng tôi vẫn còn những chi tiết cần phải cải thiện nữa. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.

“Sau cùng thì khi những cầu thủ quan trọng không thể ra sân, mọi người đều đã nỗ lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đã gặp áp lực sau trận thua Bilbao, song đã làm việc chăm chỉ. Và cuối cùng thì chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi rất vui mừng với trận đấu này”.