Tin thể thao 27/01: Arnautovic gia hạn hợp đồng với West Ham

Cách đây không lâu tiền đạo Marko Arnautovic đã gia hạn hợp đồng với West Ham, trước đó anh đòi tới Trung Quốc nhưng không được đáp ứng.

Mùa giải này, tiền đạo Marko Arnautovic đang chơi rất tốt, anh đã có 8 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Từ khi cập bến West Ham chân sút người Áo duy trì phong độ rất ổn định. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1989 được nhiều đội bóng quan tâm, MU và Chelsea là những CLB muón có cựu sao Stoke City, song West Ham đã từ chối những lời đề nghị của Quỷ đỏ và The Blues.

Marko Arnautovic gia hạn hợp đồng với West Ham

Marko Arnautovic gia hạn hợp đồng với West Ham

Mới đây, một đội bóng ở Trung Quốc hỏi mua Marko Arnautovic, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tới đất nước của châu Á, cầu thủ 29 tuổi nhận lương 200.000 bảng/tuần. Bản thân Marko Arnautovic đã rất ưng với lời đề nghị này, anh muốn ra đi. Tuy nhiên, BLĐ West Ham đã kiên quyết giữ cầu thủ này.

Sau khi không thể tới Trung Quốc tiền đạo người Áo đã ký hợp đồng mới với West Ham. Cách đây ít phút, trang chủ đội bóng thành London đã ra thông báo gia hạn hợp đồng thành công với trụ cột Marko Arnautovic. Hợp đồng cũ của ngôi sao người Áo có thời hạn đến năm 2022 và The Hammes không công bố chi tiết khoảng thời gian vừa gia hạn thêm.

Phát biểu sau quyết định gia hạn, Arnautovic cho biết: "Tôi hạnh phúc khi khi được ký hợp đồng mới, tôi sẽ cố gắng ghi thêm thật nhiều bàn thắng và giúp West Ham giành những chiến thắng. Tôi chưa bao giờ từ chối ra sân cả, tôi luôn sẵn sàng khi được HLV yêu cầu”.