Tin thể thao 27/7: Pep phũ phàng với Messi

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận Phil Foden mới chính là cầu thủ tài năng nhất mà ông từng gắn bó.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, dẫn dắt CLB nào HLV Pep Guardiola cũng giúp họ mang về những danh hiệu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng từng làm việc với nhiều cầu thủ giỏi. Lionel Messi của Barca chắc chắn là cầu thủ tài năng nhất mà nhà cầm quân này từng gắn bó.

Pep phũ phàng với Messi

Pep phũ phàng với Messi

Xavi, Iniesta, Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne cũng là những cầu thủ tài năng từng làm việc với Pep. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận Phil Foden mới chính là cầu thủ tài năng nhất mà ông từng gắn bó.

“Tôi từng làm việc với nhiều cầu thủ tốt, các bạn đều biết điều đó. Phil Foden chính là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng được chứng kiến, thậm chí không chỉ trong sự nghiệp cầm quân mà cả suốt thời gian thi đấu trước đó. Cậu ấy đã tiến bộ không ngừng, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

“Cậu ấy vẫn đang tiến bộ, tôi tin rằng chỉ vài năm nữa thôi cậu ấy sẽ đứng trong hàng ngũ của những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy biết tôi trân trọng tài năng của cậu ấy ra sao và chắc chắn, tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ cậu ấy gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.”

C.T