Tin thể thao 27/8: Lukaku ghi bàn trong ngày ra mắt Inter Milan

Tiền đạo Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Inter Milan trước Lecce, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được HLV Conte hết lời khen ngợi.

Inter Milan mở màn chiến dịch La Liga mùa này bằng trận đấu với Lecce trên sân nhà Giuseppe Meazza. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, thầy trò Conte đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Antonio Candreva và Romelu Lukaku là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Như vậy là tân binh 80 triệu euro đã ghi bàn ngay ở trận đầu tiên ở Serie A.

Lukaku ghi bàn trong trận đầu tiên ở Serie A

Lukaku ghi bàn trong trận đầu tiên ở Serie A

Trước đó, Inter Milan phải bỏ ra 80 triệu euro để có Romelu Lukaku từ MU, cầu thủ người Bỉ đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Milan. Sự kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1993 là rất nhiều, và anh đã không khiến NHM phải thất vọng khi lập công ở trận ra mắt đội bóng mới.

Tiền đạo Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Inter Milan trước Lecce, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được HLV Conte hết lời khen ngợi: “Chúng tôi đã chơi tốt. Inter Milan đã nhập cuộc tốt và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Đội bóng đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn, tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, đặc biệt là Lukaku”.

“Cậu ấy đã cho thấy tại sao Inter Milan phải bỏ ra một số tiền lớn để có mình. Lukaku đã bước vào thế giới của Inter Milan theo cách tuyệt vời nhất có thể. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng, Lukaku có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Serie A mùa này”.