Tin thể thao 28/11: Anthony Martial thần tượng những cầu thủ nào?

Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao của MU, Anthony Martial đã tiết lộ những cầu thủ mà anh thần tượng từ khi còn nhỏ.

Ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của MU ở Ngoại hạng Anh. Chân sút người Pháp đã có 6 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 23 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ. Martial được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford, bởi vậy dù cầu thủ này được nhiều CLB lớn theo đuổi nhưng MU kiên quyết không nhả ngôi sao của mình.

Anthony Martial đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất của MU

Anthony Martial đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất của MU

Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao của MU, Anthony Martial đã tiết lộ những cầu thủ mà anh thần tượng từ khi còn nhỏ: “Tôi luôn theo dõi bóng đá Anh. MU là một trong những CLB mà tôi quan tâm nhiều nhất, bởi ở đó có sự góp mặt của Patrice Evra, anh ấy đến cùng thị trấn với tôi. Tôi ngưỡng mộ Thierry Henry, anh ấy là đồng hương của tôi”.

“Tôi cũng dành cho Zinedine Zidane những tình cảm rất lớn. Một cầu thủ khác mà tôi thực sự thích là Nicolas Anelka. Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời với rất nhiều những phẩm chất nổi bật. Sự nghiệp của tôi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Ronaldinho và Ronaldo, tôi thường xuyên theo dõi những video mà họ thi đấu”.

Henry và Zidane là thần tượng của Martial

Henry và Zidane là thần tượng của Martial

“Phong cách chơi bóng của tôi bị ảnh hưởng bởi Ronaldinho, Ronaldo và cả Henry nữa. Tuy nhiên, tôi còn phải cố gắng rất nhiều nếu vươn đến đẳng cấp của họ. Tôi vẫn đang trong thời gian trưởng thành, tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới”.

Mặc dù ngưỡng mộ Henry, song Martial khẳng định anh chưa từng có ý định cập bến Arsenal. Ngôi sao người Pháp đang được rất nhiều CLB lớn theo tuổi, song anh ưu tiên ở lại MU. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng những yêu cầu của Martial ở bản hợp đồng mới, khả năng họ thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng là cực cao.