Tin thể thao 28/11: HLV Barca lên tiếng sau chiến thắng trước Dortmund

HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Messi sau chiến thắng 3-1 trước Dortmund, ông cũng tin M10 và Griezmann sẽ phối hợp tốt hơn.

Barca tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, chỉ cần giành 3 điểm đội chủ sân Camp Nou sẽ chính thức đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Với quyết tâm rất cao, Barca đã chơi áo đảo hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. 

HLV Barca lên tiếng sau chiến thắng trước Dortmund

HLV Barca lên tiếng sau chiến thắng trước Dortmund

Trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Inter, bộ ba Messi, Suarez và Griezmann đều đã lập công. Trong đó, Griezmann đã kiến tạo cho cả hai cộng sự trên hàng tiền đạo của đội bóng xứ Catalan ghi bàn. HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Messi sau chiến thắng 3-1 trước Dortmund, ông cũng tin M10 và Griezmann sẽ phối hợp tốt hơn.

“Messi đã có một trận đấu tốt, cậu ấy tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Rất nhiều người nói về sự liên hệ giữa Messi và Griezmann, đặc biệt là khi một trong hai ghi bàn. Những cầu thủ giỏi luôn hiểu nhau. Ví dụ, Suarez và Messi cực kỳ ăn ý vì đã có nhiều thời gian chơi bóng bên nhau. Vì thế, Messi và Griezmann cũng sẽ hiểu nhau hơn theo thời gian".

Chia sẻ về trường hợp Dembele, người đã phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Griezmann vì chấn thương, HLV của Barca cho biết: "Tôi không biết liệu có phải Dembele tái phát chấn thương hay không. Chúng tôi buồn cho cậu ấy. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng nhưng chấn thương của Dembele là tin xấu".