Tin thể thao 28/11: Người cũ M.U chê thầy trò Mourinho thắng may

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ M.U Paul Scholes đã khẳng định thầy trò Jose Mourinho đã may mắn giành chiến thắng trước Young Boys.

Ở lượt trận Champions League diễn ra rạng sáng nay 28/11 (giờ VN), CLB M.U đã có chiến thắng chật vật 1-0 trước Young Boys.

Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã trình diễn một lối chơi kém thuyết phục trước đối thủ thua kém về nhiều mặt. Và khi mà hầu hết CĐV đều cho rằng thầy trò Jose Mourinho phải chia điểm trước Young Boys thì Fellaini đã ghi bàn thắng quý giá, mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ M.U ăn mừng sau chiến thắng nhọc trước Young Boys

Chiến thắng quan trọng này giúp M.U giành vé knock-out Champions League, tuy nhiên theo cựu tiền vệ M.U Paul Scholes thì toàn đội không nên tự mãn sau trận thắng này bởi vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước.

Scholes nói: “Tôi cho rằng họ đá tệ. Nếu họ đối đầu với 1 đội bóng tốt hơn tối nay họ đã bị đánh bại. Mọi vị trí đều không tốt. Tôi tiếc cho Young Boys, nếu họ có một đội hình chất lượng hơn thì họ đã có thể giành chiến thắng".

Công thần một thời của HLV Fegurson cũng cho rằng thầy trò Mourinho đã thắng may và không có gì đáng ăn mừng sau trận đấu.

“Tôi chẳng thấy có gì đáng mừng sau trận đấu này cả. Họ đã ăn may. Nếu gặp đội bóng tốt hơn, họ đã bị đánh bại rồi”, huyền thoại M.U bình luận về việc các cầu thủ Quỷ đỏ vui như Tết sau chiến thắng này.

Sau lượt trận thứ 5, M.U tạm thời xếp sau Juventus ở bảng H do kém 2 điểm. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho có thể giành ngôi đầu bảng nếu đánh bại Valencia ở lượt trận cuối trong khi Juve thua Young Boys.