Tin thể thao 28/12: Klopp thận trọng trước đại chiến với Arsenal

Cuối tuần này, đội đầu bảng Premier League sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ Arsenal. Dù đang sở hữu phong độ rất cao từ đầu mùa, nhưng Liverpool phải rất cẩn thận.

Hủy diệt Newcastle ở vòng đấu vừa qua với tỷ số 4-0, The Kop đã tận dụng cú sảy chân của Man City để nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm. So với đội bóng đang xếp thứ 2 là Tottenham, Lữ đoàn đỏ cũng nhiều hơn 6 điểm. Và ngay từ lúc này, các CĐV của họ đã nghĩ đến chức vô địch.

Chia sẻ trước trận gặp Arsenal, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đây chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn. Arsenal đang có phong độ tốt, lực lượng mạnh và một HLV tuyệt vời. Nếu như chúng tôi tạo điều kiện để họ phản công, Liverpool không có cơ hội. Arsenal rất mạnh trong những pha bóng như vậy.”

Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp Arsenal

“Mặt khác, lúc này chúng tôi đã giành được 51 điểm, một con số ấn tượng. Chúng tôi đã bất bại trong giai đoạn đầu mùa, điều này đem lại cảm hứng lớn cho toàn đội. Ở lượt về của Premier League, chúng tôi sẽ đối mặt với Arsenal đầu tiên, đó là thách thức mà chúng tôi sẽ phải vượt qua” – Klopp chia sẻ trước trận gặp Arsenal.

Ngay sau trận đấu khó khăn này, Lữ đoàn đỏ tiếp tục đối mặt với thử thách lớn, khi chạm trán với nhà ĐKVĐ Man City. Nếu có thể giành cả 2 chiến thắng, The Kop sẽ nắm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.