Tin thể thao 28/6: Thủ môn Real khước từ MU và PSG

Keylor Navas tuyên bố muốn ở lại Real thêm ít nhất một mùa giải nữa, đây là thông tin khiến MU và PSG cảm thấy thất vọng.

Mùa giải vừa qua, Keylor Navas không được bắt chính thường xuyên ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1986 phải nhường vị trí cho Thibaut Courtois. HLV Zidane dù đánh giá cao tài năng của Navas, song vẫn phải ưu tiên sử dụng Courtois. Chủ tịch Perez là fan hâm mộ của thủ thành người Bỉ, bởi vậy ông muốn HLV Zidane trao cơ hội thường xuyên cho cựu sao Chelsea.

Navas từ chối MU và PSG

Navas từ chối MU và PSG

Theo báo chí Tây Ban Nha, việc không được trọng dụng khiến Keylor Navas cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. MU muốn có Navas, Quỷ đỏ nhắm thủ thành người Costa Rica trong trường hợp David de Gea ra đi. PSG cũng muốn có ngôi sao 32 tuổi, họ nhắm anh thay Buffon, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU và PSG chấp nhận chi 20 triệu euro mua Keylor Navas, họ đang hy vọng có được điều mình cần. Tuy nhiên, theo thông tin được AS đăng tải, Keylor Navas tuyên bố muốn ở lại Real thêm ít nhất một mùa giải nữa, đây là thông tin khiến MU và PSG cảm thấy thất vọng.

Ngôi sao 32 tuổi chấp nhận ở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí bắt chính với Thibaut Courtois. Theo thủ thành này, Zidane là một người công bằng, bởi vậy nếu cố gắng anh hoàn toàn có thể chiếm được vị trí bắt chính. Nếu phải ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải tới, Navas sẽ ra đi vào Hè 2020.