Tin thể thao 28/7: HLV Conte tự tin chiêu mộ thành công Lukaku

HLV Conte của Inter Milan vẫn khẳng định đội bóng này đủ khả năng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của MU ở Hè 2019.

Từ đầu phiên chợ Hè 2019 đến thời điểm hiện tại, tương lai tiền đạo Romelu Lukaku trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 thất vọng khi phải ngồi dự bị cho Rashford, anh không muốn tiếp tục phải dạt cánh. Tiền đạo người Bỉ muốn cập bến Inter Milan, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.

HLV Conte tự tin chiêu mộ Lukaku

HLV Conte tự tin chiêu mộ Lukaku

Inter Milan đã bí mật đàm phán với Romelu Lukaku, họ đã đạt được những thỏa thuận với tiền đạo này từ cuối tháng 6. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giá chuyển nhượng với MU đang rất khó khăn. MU từ chối bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 và 51 triệu bảng của đội bóng Italia. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về đủ 75 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền họ bỏ ra để có cầu thủ người Bỉ cách đây 2 năm từ Everton.

Inter Milan không đủ ngân sách để đáp ứng đòi hỏi từ phía MU, họ muốn trao đổi người nhưng Man đỏ từ chối. Tình hình hiện tại đang rất khó khăn cho đội bóng của Italia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte của Inter Milan vẫn khẳng định đội bóng này đủ khả năng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của MU ở Hè 2019.

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán, bao gồm cả mua và bán. Lukaku là cầu thủ của MU, chúng tôi không muốn nhắc quá nhiều đến cậu ấy, vì điều đó sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với cầu thủ và CLB. Như đã nói, tôi rất tự tin vào CLB. Tôi hy vọng đội bóng sẽ mang về những cầu thủ mà tôi cần”.