Tin thể thao 29/1: Man Utd nhận tin cực vui từ Neymar

HLV Thomas Tuchel tỏ ra bi quan trước khả năng siêu sao Brazil kịp thời bình phục chấn thương để cùng PSG hành quân đến Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League đầu tháng tới.

Đại chiến MU vs PSG rất đáng chờ đợi ở vòng 1/8 Champions League chưa gì đã đứng trước nguy cơ mất ngôi sao lớn và đắt giá nhất, chí ít ở trận lượt đi trên sân Old Trafford ngày 12/2 sắp tới đây. Đó chính là tiền đạo Neymar.

Neymar

Theo đó, siêu sao người Brazil tái phát chấn thương bàn chân phải trong trận thắng 2-0 trước Strasbourg ở Cúp Quốc gia Pháp giữa tuần trước, và rồi đã được HLV Thomas Tuchel xác nhận thông tin không mong đợi cho các CĐV Paris Saint-Germain cũng như mọi fan bóng đá trung lập.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Khả năng Neymar có thể bình phục chấn thương và ra sân thi đấu sẽ là rất khó. Tất nhiên, mọi thứ vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định điều gì và chúng tôi sẽ không ngừng hy vọng qua các buổi điều trị tiếp theo. Chúng tôi cần thêm thời gian để nắm bắt được ngày trở lại của Neymar, nhưng trước mắt thì sẽ rất khó với trận gặp Man Utd.”

Trái ngược với phần còn lại của thế giới, các CĐV Quỷ Đỏ hẳn vô cùng hoan hỉ khi đối thủ nước Pháp nguy cơ cao không có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất, thậm chí bên cạnh cả nhạc trưởng Marco Verratti.

Man Utd lúc này vẫn đang thăng hoa mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, qua đó tràn đầy tự tin làm nên bất ngờ trước PSG sau đây hai tuần và cả trận lượt về trên đất khách Parc des Princes.