Tin thể thao 29/10: ‘MU thiếu tốc độ trong những pha lên bóng’

Người cũ MU, Paul Parker khẳng định Quỷ đỏ đang thiếu tốc độ trong những pha lên bóng của mình.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/10, MU làm khách trên sân của Norwich. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng công MU đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đội khách dứt điểm tổng cộng 21 lần, 11 trong số đó trúng đích và 3 được chuyển hóa thành bàn thắng. 

MU đánh bại Norwich 3-1

MU đánh bại Norwich 3-1

Đây là trận đấu thứ 2 ở mùa giải này MU ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng, sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng mở màn. Marcus Rashford, Anthony Martial và Scott McTominay là những người ghi bàn cho MU. 

Giành chiến thắng trên sân của “Chim hoàng yến”, MU đã vươn từ vị trí thứ 14 lên thứ 7 trên BXH. Khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 7 điểm, song dù sao chiến thắng trước Norwich cũng giúp sức ép lên vai HLV Solskjaer giảm đi phần nào.

Người cũ MU, Paul Parker khẳng định Quỷ đỏ đang thiếu tốc độ trong những pha lên bóng của mình: “MU dường như thiếu đi thể lực và tốc độ, điều đó khiến họ gặp khó trong những tình huống tranh chấp và kiểm soát bóng. Đội bóng vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ, Solskjaer cần thêm thời gian để biến MU trở nên hoàn hảo".