Tin thể thao 29/11: Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho

Dortmund sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vào tháng 1, lý do là bởi phong độ của cầu thủ này suy giảm rõ rệt.

Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Cầu thủ này có 13 bàn thắng và 14 kiến tạo ở Bundesliga. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Ngôi sao của Dortmund được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh dứt điểm tốt. 

Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho

Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho

Với sự trưởng thành không ngừng, cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool muốn mua Jadon Sancho, MU, Real Madrid, Barca hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 19 tuổi ở Hè 2019, nhưng Dortmund đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Ở lại Dortmund, Sancho không duy trì sự bùng nổ như mùa giải trước. Mùa giải này, phong độ của Sancho không còn quá tốt, anh thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị ở một số trận đấu. Với những gì đang diễn ra, khả năng Sancho rời Dortmund trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. 

Theo Goal, Dortmund sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vào tháng 1, lý do là bởi phong độ của cầu thủ này suy giảm rõ rệt. Mặc dù sẵn sàng bán cầu thủ người Anh, nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn đòi tới 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Sancho ưu tiên trở lại Anh. Cụ thể, gia đình của Sancho muốn cầu thủ này trở lại thi đấu ở Anh, như thế có nghĩa là MU và Liverpool sẽ có lợi thế trong thương vụ này.