Tin thể thao 29/11: Sao Milan học được nhiều điều sau “cơn điên” trước Juventus

Tiền đạo của AC Milan, Gonzalo Higuain khẳng định đã rút ra nhiều bài học sau thẻ đỏ ở cuộc đấu với Juventus dẫn tới án treo giò 2 trận.

Tôi đã học được nhiều điều từ sai lầm của mình trước Juventus”. Gonzalo Higuain đã khẳng định như vậy bên cạnh quyết tâm tìm lại phong độ tốt nhất tại AC Milan.

Còn nhớ vào ngày 12/11 vừa qua, AC Milan đã thất bại 0-2 trước Juventus ngay trên sân nhà tại Serie A. Nỗi đau của đội bóng áo đỏ đen còn nhân lên sau khi Gonzalo Higuain của họ nhận thẻ đỏ phút 83. Sau pha phạm lỗi với đối phương, tiền đạo người Argentina nhảy bổ vào như muốn “ăn tươi, nuốt sống” trọng tài.

Higuain phản ứng dữ dội với trọng tài ở trận thua Juventus

Hệ quả là Higuain phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp, bị truất quyền thi đấu đi kèm án phạt 2 trận đã có bổ sung từ ban tổ chức Serie A. Cần biết rằng trước đó, cầu thủ 30 tuổi đã đá hỏng một quả phạt đền khi tỷ số đang là 1-0 cho Juventus.

Hiện tại, Higuain mới trải qua 1 trận treo giò khi Milan hòa Lazio 1-1 cuối tuần qua. Đêm nay, anh vẫn có thể ra sân trước Dudelange tại Europa League khi án phạt không có hiệu lực ở các trận đấu châu Âu. Đây là sự động viên lớn với Milan, đội rất khát điểm để giành vé đi tiếp tại vòng bảng giải đấu.

Trước trận, Higuain khẳng định muốn đền đáp lại niềm tin nơi HLV trưởng Gennaro Gattuso. “Tôi không thể chờ đợi thêm để được ra sân. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng”, Higuain nói trong một cuộc họp báo. “Tôi hài lòng với những gì đã diễn ra trong trận hòa 1-1 với Lazio.

Tiếp đón Dudelange là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi đã học được nhiều điều từ sai lầm của mình trước Juventus và không để điều đó xảy ra nữa. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với HLV Gattuso. Chúng tôi có những cá tính tương tự.

Chúng tôi có một tháng quan trọng trước khi bước vào kỳ nghỉ đông. Mục tiêu của đội bóng là lọt vào vòng tiếp theo của Europa League và giành chức vô địch đi kèm tấm vé dự Champions League.