Tin thể thao 29/12: HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh

Liverpool đã vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng về cơ hội lên ngôi của Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải.

Liverpool đã chơi thăng hoa ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Thầy trò Klopp là đội bóng duy nhất không thua ở Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành phố Cảng dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn Tottenham và Man City lần lượt là 6 và 7 điểm. Với những gì đang thể hiện, Liverpool đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

HLV Klopp chưa nghĩ đến chức vô địch NHA mùa này

HLV Klopp chưa nghĩ đến chức vô địch NHA mùa này

Liverpool đã vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng về cơ hội lên ngôi của Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải: “Mùa giải mới chỉ kết thúc giai đoạn lượt đi, bởi vậy tôi chưa dám nghĩ về chức vô địch. Khoảng cách với Tottenham và Liverpool chỉ là 6 và 7 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp. Tôi không muốn nói rõ về mục tiêu của đội bóng từ đầu mùa giải này nhưng có lẽ chúng tôi nên ít nhất giành quyền tham dự Champions League năm sau.”

“Liverpool đang trên đường hoàn thành mục tiêu có vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã chươi tốt, đội bóng duy trì sự ổn định từ đầu mùa giải, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục giữ được sự tập trung ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Chúng tôi đang tập trung trong từng trận đấu, chúng tôi chưa nghĩ về những danh hiệu”.

Trong 2 vòng đấu tới, Liverpool sẽ đụng độ những thử thách hết sức khó khăn. Cụ thể, thầy trò Klopp sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà, sau đó là chuyến làm khách trên sân của Man City. Kết quả hai trận đấu này quyết định rất lớn đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải của đội bóng thành phố Cảng.