Tin thể thao 29/6: Real bị cảnh báo vụ sao khủng Ajax

Cựu sao Real Madrid, Royston Drenthe cảnh báo đội bóng cũ nếu chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax ở Hè 2019.

Real Madrid đang nỗ lực mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2019. Los Blancos nhắm người thay Modric, tiền vệ năm nay đã 34 tuổi. Paul Pogba và Eriksen là 2 mục tiêu hàng đầu, song đang gặp những khó khăn. MU hét giá tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Tottenham kiên quyết không bán ngôi sao người Đan Mạch.

Real Madrid quan tâm Donny van de Beek

Real Madrid quan tâm Donny van de Beek

Donny van de Beek là một trong những mục tiêu củng cố tuyến giữa của Real Madrid hè này. Cầu thủ người Hà Lan là một trong những mắt xích quan trọng giúp Ajax giành cú đúp tại giải VĐQG và cúp Quốc gia Hà Lan mùa 2018/19. Họ cũng cùng nhau lọt vào bán kết Champions League.

Van de Beek là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngoài Real thì MU cũng muốn mua Van de Beek. Kền kền trắng đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó vượt mặt đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này.

Cựu sao Real Madrid, Royston Drenthe cảnh báo đội bóng cũ nếu chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax ở Hè 2019: “Cậu ấy sẽ cô đơn nếu tới Real, bởi Van de Beek sẽ không nhận được quá nhiều sự giúp đỡ. Điều đó có thể ảnh hưởng đến quá trình hòa nhập và phát triển của cậu ấy ở CLB mới”.

C.T