Tin thể thao 29/8: Barca nhận thêm tin buồn từ Messi

Lionel Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, khả năng ra sân trước Osasuna vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Lionel Messi thi đấu không quá bùng nổ ở Copa America 2019, sau khi trở về từ giải đấu này cầu thủ sinh năm 1987 bị dính chấn thương bắp chân. Vấn đề gặp phải khiến anh lỡ chuyến du đấu của Barca ở Hè 2019, trong 2 trận đấu đầu tiên ở La Liga mùa này cầu thủ 32 tuổi cũng không góp mặt.

Messi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Messi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Theo một số nguồn tin chấn thương của Messi đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Lionel Messi hiện vẫn đang chấn thương và gần như chắc chắn sẽ phải rút lui khỏi chuyến làm khách tới sân Osasuna vào cuối tuần. Dù đã rất nỗ lực cho sự trở lại song tới lúc này, Leo vẫn chưa thoải mái 100% để ra sân thi đấu.

Với việc cầu thủ 32 tuổi chưa thể ra sân, Barca sẽ tiếp tục gặp những vấn đề lớn trên hàng công. Ngoài cầu thủ người Argentina thì Suarez và Dembele cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương, Coutinho thì đã chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Như vậy là Barca sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Antoine Griezmann, tân binh được đưa về với giá 120 triệu euro ở Hè 2019. Ở trận đấu gần nhất cầu thủ 28 tuổi lập cú đúp giúp Barca giành chiến thắng 5-2. Đội chủ sân Camp Nou cũng tích cực đưa về Neymar, người đang rất muốn rời PSG trở lại TBN.