Tin thể thao 3/12: Không thắng nổi MU, HLV Southampton chính thức mất việc

CLB Southampton thông báo chính thức sa thải HLV Mark Hughes vì thành tích bết bát trong mùa giải này.

Cầm hòa Man Utd không phải thảm họa gì, thậm chí đáng khen đối với một đội bóng trung bình khá như Southampton, nhưng việc nó đánh dấu 12 trận liên tiếp, trong đó 7 trận sân nhà St. Mary’s, không biết đến mùi chiến thắng lại là chuyện khác.

Thắng 1, hòa 6 và thua 7 – thành tích bết bát kể từ đầu mùa giải khiến The Saints hiện đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ Premier League và đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng.

CLB Southampton chính thức sa thải HLV Mark Hughes

Cuối cùng thì giọt nước cũng tràn ly, ban lãnh đạo đội bóng không thể kiên nhẫn thêm được nữa với Mark Hughes và cần hành động tức thì để cứu vãn tình hình. Southampton đã chính thức sa thải cựu huyền thoại Man Utd 55 tuổi theo như thông báo mới đâ nhất trên trang chủ CLB:

“Chúng tôi xác nhận rằng đã chấm dứt hợp đồng với Mark Hughes, trong khi trợ lý Mark Bowen sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trước khi đội bóng chính thức có HLV mới. Chúng tôi chân thành cảm ơn Mark Hughes vì những nỗ lực của ông cùng CLB trong suốt thời gian qua. Chúc ông mọi sự tốt đẹp và may mắn trong tương lai sự nghiệp và cuộc sống.”

Đối với trợ lý Mark Bowen hiện đang bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, ông sẽ có trận ra mắt chính thức trên ghế nóng ngay đêm thứ Tư này khi Southampton có chuyến hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham. Vạn sự khởi đầu nan cho The Saints triều đại mới.