Tin thể thao 3/6: Harry Kane tuyên bố Spurs sẽ trở lại mạnh mẽ

Sau thất bại trước Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/19, tiền đạo Harry Kane tuyên bố Tottenham sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Tottenham đã chơi nỗ lực ở mùa giải này, song rốt cuộc họ không thể có danh hiệu nào. Trận thua 0-2 trước Liverpool trong khuôn khổ chung kết Champions League khiến giấc mơ danh hiệu của thầy trò Pochettino tan thành mây khói. Điều an ủi duy nhất với “Gà trống” là vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh cùng tấm vé dự Champions League mùa tới.

Kane tuyên bố Spurs sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

Kane tuyên bố Spurs sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp im tiếng, nhiều khả năng Tottenham sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 6 này. Sau thất bại trước Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/19, tiền đạo Harry Kane tuyên bố Tottenham sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
 

“Chúng tôi muốn vô địch Champions League, đội bóng đã nỗ lực nhưng không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Tottenham đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau mùa giải này, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới. Cảm ơn người hâm mộ bởi sự hỗ trợ không thể tuyệt vời hơn cho chúng tôi trong trận đấu và ở cả mùa giải này, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực qua đó mang về những danh hiệu”.
 

“Tottenham sở hữu một tập thể đoàn kết với nhiều cá nhân tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và hướng đến những danh hiệu. Trước mắt tôi là những trận đấu cùng ĐT Anh trong khuôn khổ Nations League, sau đó tôi sẽ tập trung cùng Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới”.