Tin thể thao 3/7: Mata lên tiếng về bản hợp đồng mới của Rashford

Tiền vệ Juan Mata cảm thấy rất vui khi Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU, qua đó gắn chặt tương lai với sân Old Trafford.

Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những điểm sáng dưới thời HLV Van Gaal, từ đó đến nay anh trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa giải vừa qua cầu thủ 21 tuổi là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của MU, anh có 10 bàn cùng 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến năm 2020, MU đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền đạo này.

Mata khen ngợi Rashford

Mata khen ngợi Rashford

Sau một thời gian dài đàm phán M.U đã thuyết phục thành công Rashford ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng đến năm 2024 với ngôi sao sinh năm 1997, với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Ở bản hợp đồng mới số 10 có thể nhận tối đa 300.000 bảng/tuần.

Tiền vệ Juan Mata cảm thấy rất vui khi Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU, qua đó gắn chặt tương lai với sân Old Trafford: “Rashford là một cầu thủ tốt, khi bắt đầu tập luyện với cậu ấy trong đội 1 tôi đã có những tình cảm với cậu ấy. Cậu ấy có thể xoay chuyển cục diện trận đấu bằng những cú nước rút hoặc một pha xử lý. Đó là một tài năng lớn, là niềm hy vọng của MU và ĐT Anh trong nhiều năm tới.”

“Tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy ký hợp đồng mới với MU, tôi nghĩ rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Rashford hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn nhất ở Old Trafford trong tương lai”.