Tin thể thao 30/04: Mất tích trước MU, Higuain bị chỉ trích dữ dội

Tiền đạo Gonzalo Higuain chơi thất vọng trong trận hòa 1-1 với MU, với màn trình diễn tệ hại của mình anh đã phải nhận những chỉ trích.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League giữa Chelsea và MU, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1987 chơi mờ nhạt trong cả trận đấu, thậm chí khi có cơ hội mang về chiến thắng cho đội bóng thành London anh lại bỏ lỡ. Kể từ khi cập bến Chelsea từ Juventus theo dạng cho mượn cầu thủ 31 tuổi gây thất vọng rất lớn.

Higuain đang phải đối mặt với áp lực rất lớn

Higuain đang phải đối mặt với áp lực rất lớn

Gonzalo Higuain mới ghi 4 bàn sau 15 lần ra sân cho Chelsea, trong những trận đấu lớn cầu thủ này gần như không thể hiện được khả năng của mình. Theo nhiều nguồn tin, Higuain sẽ không được Chelsea mua đứt vào tháng 6 này. Chứng kiến Higuain chơi thất vọng từ khi tới Chelsea, Hai huyền thoại Paul Scholes và Claude Makelele đã lên tiếng chỉ trích.

Paul Scholes chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng vị trí số 9 đang là vấn đề lớn nhất của Chelsea, Higuain không phải lựa chọn hoàn hảo. Ở trận đấu với MU, cậu ấy đã gây thất vọng rất lớn. Xa hơn, kể từ khi cập bến Stamford Bridge cậu ấy chưa bao giờ khẳng định được khả năng của mình. Ở trận đấu với MU, tôi nghĩ Sarri sẽ rút Higuain và đưa Giroud vào sân trong 20 phút cuối trận, nhưng ông ấy không làm thế và Chelsea lệ thuộc thái quá vào Hazard."

Claude Makelele tiếp lời: “Higuain không phù hợp với Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ Chelsea đã sai lầm khi đưa về cậu ấy. Đối với tôi, chân sút thực thụ mà Chelsea cần lúc này phải là Morata, cậu ấy nhanh hơn cả Girou và Higuain, vấn đề ở chỗ Sarri đã không trao quá nhiều cơ hội cho Morata và buộc cậu ấy phải ra đi”.