Tin thể thao 30/11: Sanchez chấn thương, lỡ 1 loạt đại chiến của MU

Man United sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez trong vòng 1 tháng tới khi cầu thủ này mới dính chấn thương gân khoeo trên sân tập hôm qua.

Alexis Sanchez đã không có được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển tới MU hồi tháng Một. Anh thậm chí còn bị Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát của Man United trong thời gian gần đây.

Có tin đồn cho rằng Sanchez đã nói với các bạn mình rằng anh sẽ rời khỏi MU vì bị Mourinho ghẻ lạnh. Việc bị đẩy khỏi đội hình thi đấu ở trận gặp Young Boys giữa tuần qua như giọt nước tràn ly khiến Sanchez không thể bình tĩnh thêm nữa.

Sanchez gặp chấn thương ở thời điểm nhạy cảm

Sanchez gặp chấn thương ở thời điểm nhạy cảm

Và bây giờ thì Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới vì chấn thương gân khoeo. Thời điểm anh trở lại cũng vừa khéo là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Với chấn thương mới gặp, Sanchez sẽ bỏ lỡ 2 trận đại chiến quan trọng của Man United trước Arsenal và Liverpool. Lịch đấu của Quỷ đỏ cũng đang bắt đầu dày lên và chấn thương của Sanchez đủ để khiến Mourinho phải đau đầu.

Sau trận đấu với Young Boys, Mourinho đã xác nhận rằng Sanchez không gặp chấn thương: “Sanchez không bị chấn thương. Tôi khá thắc mắc là sao các bạn cứ hỏi về những cầu thủ không thi đấu. Hôm nay tôi đã để Rashford đá tiền đạo, đúng như yêu cầu của các bạn lâu nay. Nhưng cuối cùng thì các bạn lại tập trung vào việc tôi không để các siêu sao trong đội ra sân”.