Tin thể thao 30/11: Toni Kroos lên tiếng về tương lai

Rất nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm tiền vệ Toni Kroos, trong diễn biến mới nhất cầu thủ người Đức đã lên tiếng về tương lai.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Toni Kroos duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1990 trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Bernabeu, anh cùng với Luka Modric hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu. Trong thời gian gắn bó với Kền kền trắng, cầu thủ người Đức cùng đội chủ sân Bernabeu mang về rất nhiều danh hiệu.

Toni Kroos lên tiếng về tương lai

Toni Kroos lên tiếng về tương lai

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Toni Kroos được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ở Ngoại hạng Anh, Man City quan tâm ngôi sao 28 tuổi. Pep Guardiola nhắm cầu thủ người Đức như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi. MU cũng quan tâm Toni Kroos, Mourinho nhắm cầu thủ sinh năm 1990 nhằm giảm sự phụ thuộc vào Paul Pogba. 

Cả hai đội bóng thành Manchester đều chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ người Đức một vị trí chính thức. MU và Man City cũng chấp nhận đáp ứng mức lương khủng cho cựu sao Bayern Munich. Trong những năm qua, Kroos đã cùng Real mang về rất nhiều danh hiệu, có thể anh sẽ ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Toni Kroos nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1990 chia sẻ: “Tôi chưa khi nào hối hận khi cập bến Real Madrid cả, từ khi đến đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bernabeu như một ngôi nhà thứ 2 của tôi. Ở thời điểm hiện tại, tôi được đáp ứng mọi thứ ở Real, bởi vậy không có lý do để tôi rời nơi này. Tôi muốn thi đấu cho Real càng lâu càng tốt, đây là CLB tốt nhất để tôi phát triển sự nghiệp”.