Tin thể thao 30/11: Tương lai Zidane được tiết lộ

HLV Zinedine Zidane đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, tương lai cựu HLV Real vừa được con trai tiết lộ.

Trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã cùng Los Blancos mang về rất nhiều danh hiệu lớn. Ông thầy người Pháp cùng đội chủ sân Bernabeu 3 lần vô địch Champions League, Zidane cũng đăng quang ở La Liga cùng đội bóng thành Madrid. Hè này, ông đã quyết định chia tay Los Blancos, hiện tại ông thầy người Pháp đang trong thời gian nghỉ ngơi.

HLV Zidane có thể trở lại cầm quân vào tháng 1 tới

HLV Zidane có thể trở lại cầm quân vào tháng 1 tới

Rất nhiều đội bóng đang theo đuổi cựu HLV Real Madrid. MU quan tâm Zidane, Quỷ đỏ nhắm ông thầy người Pháp như sự thay thế cho Jose Mourinho, người không thể giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu ổn định. Bayern Munich cũng được đồn đoán quan tâm Zidane, họ nhắm nhà cầm quân 46 tuổi thay thế HLV Kovac, người đang gây thất vọng rất lớn.

Trong một phát biểu mới đây, con trai của Zidane, Enzo đã tiết lộ tương lai cha mình: “Cha tôi đang trong thời gian nghỉ ngơi, ông ấy muốn nghỉ ngơi ít nhất 1 năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian rời xa bóng đá đang khiến ông ấy đứng ngồi không yên. Chúng ta đều biết rằng cha tôi yêu bóng đá và thích huấn luyện, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm trở lại công tác huấn luyện”.

Với những lời phát biểu của Enzo, có thể thấy rằng Zidane hoàn toàn có thể trở lại vào tháng 1 tới. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý nhà cầm quân người Pháp có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Một mức lương khủng cùng số tiền lớn mua sắm cầu thủ có thể giúp Bayern hoặc MU có được điều mình cần. Với tài năng của mình, Zidane được cho là có thể giúp mọi đội bóng hướng đến thành công.