Tin thể thao 30/6: James Rodriguez lên tiếng về tương lai

Tiền vệ James Rodriguez lên tiếng về tương lai, anh khẳng định chuyện đi hay ở của mình phụ thuộc vào Real Madrid.

Vào Hè năm nay, hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich đáo hạn. Đội bóng nước Đức được Phép kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro. Tuy nhiên, James Rodriguez tuyên bố ra đi, anh không muốn tiếp tục thi đấu cho “Hùm xám”. Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến James muốn rời nước Đức để được thi đấu thường xuyên.

Tiền vệ James Rodriguez lên tiếng về tương lai

Tiền vệ James Rodriguez lên tiếng về tương lai

Ở thời điểm hiện tại James Rodriguez đã trở lại Bernabeu. Los Blancos không có kế hoạch sử dụng tiền vệ này, bởi vậy họ sẽ bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của Real Madrid, trong đó phải kể đến M.U, Juventus, Napoli, Atletico Madrid hay PSG.

Tiền vệ James Rodriguez lên tiếng về tương lai, anh khẳng định chuyện đi hay ở của mình phụ thuộc vào Real Madrid: “Tôi không biết tôi sẽ chơi ở đâu ở mùa giải tới. Tôi không thể tự quyết định tương lai của mình, tôi phải xem Real Madrid sẽ quyết định thế nào. Có những điều dù có muốn, tôi cũng không thể làm gì được.”

Real Madrid không có ý định sử dụng James Rodriguez, bởi vậy họ sẽ để anh ra đi. Đội bóng thành Madrid ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Los Blancos muốn thu về 50 đến 60 triệu euro từ cựu sao Monaco.

C.T