Tin thể thao 31/01: PSG nhận tin cực sốc từ Neymar

Neymar dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu với MU ở vòng 1/8 Champions League, đó là thông tin được phía PSG tiết lộ.

Trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp, tiền đạo Neymar dính chấn thương. Việc lạm dụng kỹ thuật là lý do khiến cầu thủ 26 tuổi bị đối phương vào bóng quyết liệt. Có rất nhiều tin đồn khác nhau về chấn thương của cựu sao Barca. Và phải đến hôm qua, ngôi sao người Brazil mới hoàn tất buổi kiểm tra toàn diện tại khu tập luyện của PSG.

Neymar lỡ 2 trận đấu với MU

Neymar lỡ 2 trận đấu với MU

Phía PSG kết luận Neymar cần tới 10 tuần mới có thể hồi phục chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân của PSG tới sân Old Trafford vào ngày 12/2. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 3/3 cũng là quá sớm để Neymar trở lại. Đội bóng nước Pháp sẽ thuê những chuyên gia hàng đầu nhằm giúp “Tiểu Pele trở lại trong thời gian sớm nhất”.

“Sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng chúng tôi kết luận Neymar đã bị chấn thương ở xương thứ 5 bên chân phải. Đã có những phương án điều trị được vạch ra và cậu ấy cũng đã đồng ý. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở lại sân cỏ trong vòng 10 tuần tới. Đó là tổn thất lớn với PSG, nhưng chúng tôi là đội bóng lớn, chúng tôi tự tin tìm ra phương án thay thế”.

“PSG sẽ luôn động viên Neymar nhằm giúp cậu ấy trở lại trong thời gian sớm nhất. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện sự dũng cảm và quyết tâm như đã thể hiện trên sân cỏ trong thời gian tới”.