Tin thể thao 31/8: Smalling chính thức rời MU

Trung vệ Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn 1 năm, đội bóng của Italia bỏ ra 2.7 triệu bảng để mượn Smalling 12 tháng.

Ở phiên chợ Hè 2019, Roma tích cực đưa về một trung vệ tốt. Mustafi của Arsenal, Lovren của Liverpool và Rugani của Juventus được nhắm tới, song những thương vụ này đều gặp những khó khăn. Theo báo chí Italia, Roma muốn mượn trung vệ Smalling của MU ở Hè 2019, chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Smalling chia tay MU tới Roma theo dạng cho mượn

Smalling chia tay MU tới Roma theo dạng cho mượn

Trung vệ Chris Smalling rời MU cập bến Roma theo dạng cho mượn 1 năm, đội bóng của Italia bỏ ra 2.7 triệu bảng để mượn Smalling 12 tháng. Tại Roma, cựu sao Fulham sẽ khoác áo số 6 và dường như sẽ được giao trọng trách thay thế Kostas Manolas, người cập bến Napoli cách đây không lâu.

Trong ngày ký hợp đồng với Roma, Smalling nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi cho Roma. Đây là trải nghiệm mới cho bản thân tôi.  Hy vọng rằng tôi có thể được ra sân thường xuyên. Tôi mong sớm được sát cánh cùng các đồng đội mới. Cám ơn NHM MU đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua, chúc MU sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Ở thời điểm hiện tại, Smalling ngồi dự bị cho Maguire và Lindelof. MU vẫn còn đó Phil Jones và Marcos Rojo nữa, điều đó khiến cơ hội đá chính của Smalling rất khó khăn. Cầu thủ sinh năm 1989 rời MU tới Roma qua đó hy vọng được ra sân thi đấu nhiều hơn.