Tin thể thao 4/3: Liverpool bị soán ngôi đầu, Klopp đổ tại… thần gió

Phát biểu thất vọng của HLV người Đức sau khi bị hàng xóm Everton cầm hòa không bàn thắng và để Man City vượt lên trên bảng xếp hạng Premier League.

Bất lực tìm đường vào khung thành Everton, Liverpool chấp nhận bị hàng xóm kình địch chia điểm hòa 0-0 trong trận derby vùng Merseyside trên đất khách Goodison Park.

KloppKlopp

Với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League về tay Manchester City với một điểm thua kém, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ rõ tâm trạng thất vọng nhưng khi không đi đổ tại vấn đề thời tiết khiến thầy trò mình không thể ra về với ba điểm trọn vẹn. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Đó luôn là một trận đấu khó khăn với một đối thủ khó chơi, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Thế nên một kết quả hòa cũng không đến nỗi quá tệ. Tôi biết nhiều người sẽ không thích nghe đâu nhưng thời tiết đã cản trở cơ hội cho chúng tôi. Gió thổi quá mạnh trong khi bóng bổng thì thường xuyên.”

“Có lẽ công bằng thì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn với thế trận trên chân áp đảo so với Everton. Tuy nhiên đây không phải PlayStation, chúng tôi không thể quá mạo hiểm với 4-5 chân sút tìm kiếm bàn thắng được, nhất là khi trước mắt còn 9 trận đấu nữa. Tôi hoàn toàn hài lòng dù ở vào thế của kẻ bám đuổi.”

C.T