Tin thể thao 4/3: Sao Man City trấn an dư luận sau khi mang đến tin dữ

Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định chấn thương anh gặp phải ở trận thắng Bournemouth cuối tuần qua là không quá nghiêm trọng.

Man City trở lại ngôi đầu bảng Premier League với chiến thắng tối thiểu trên sân Bournemouth. Tuy nhiên, niềm vui trở nên không trọn vẹn cho nhà vua nước Anh với chấn thương trong hiệp một của Kevin De Bruyne.

Tiền vệ người Bỉ được xác nhận gặp vấn đề về bắp đùi, trong khi ông thầy Pep Guardiola cũng thông báo tin buồn rằng anh sẽ lại phải nghỉ thi đấu một thời gian. Đây sẽ là lần thứ ba trong mùa giải này mà De Bruyne vắng mặt vì những chấn thương, điều khiến anh nhạt nhòa hơn hẳn so với vai trò xuất sắc nổi bật trên hành trình vô địch năm ngoái.

De Bruyne.

De Bruyne.

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, đích thân cựu ngôi sao Chelsea và Wolfsburg đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định chấn thương anh gặp phải là không quá nghiêm trọng. Phát biểu của De Bruyne:

“Đôi khi những chấn thương cứ đến như vậy, nhưng tôi không nghĩ ca này có gì nghiêm trọng. Tôi vẫn cảm thấy ổn, chỉ hơi đau vào cuối hiệp một mà thôi. Tôi thực hiện một đường chuyền không được thoải mái cho lắm nên quyết định xin ra nghỉ. Tôi không nên mạo hiểm ở thời điểm hiện tại. Xin nhớ rằng tôi vẫn ổn cả, chỉ là dấu hiệu quá tải đôi chút với tần suất 4 trận/10 ngày mà thôi.

C.T