Tin thể thao 4/8: Pep thêm một lần công kích Klopp

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng nói về Liverpool trước trận Siêu cúp nước Anh, ông đánh giá thấp chức vô địch C1 mà The Kop có được.

Mùa giải vừa qua, Liverpool và Man City đều chơi rất tốt. Cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều chứng tỏ được tài cầm quân của mình. Man xanh giành 3 danh hiệu ở giải quốc nội, ở Ngoại hạng Anh họ về đích số 1, chỉ hơn The Kop 1 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield cũng không phải nuối tiếc quá nhiều bởi họ đã có danh hiệu Champions League.

Pep công kích HLV Klopp

Pep công kích HLV Klopp

Liverpool đã lần lượt đánh bại những đối thủ mạnh như Bayern Munich, Barca hay Tottenham để lên ngôi vô địch. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng nói về Liverpool trước trận Siêu cúp nước Anh, ông đánh giá thấp chức vô địch C1 mà The Kop có được.

“Champions League là danh hiệu mà đội bóng nào cũng muốn có, Man City cũng vậy. Mặc dù vậy, tôi sẽ không như việc đi đến sòng bạc và đặt cược tất cả những gì mình có cho chỉ 7 trận đấu knock-out. Tôi muốn mình được đảm bảo hạnh phúc xuyên suốt 11 tháng với chức vô địch Premier League. Tôi không muốn đánh đổi cả mùa giải chỉ cho 7 trận đấu kia chứ”.

“Liverpool có được chức vô địch C1, nhưng làm sao bằng hành trình suốt 11 tháng của chúng tôi ở Premier League. Tôi nghĩ rằng Premier League vẫn là mục tiêu quan trọng nhất và cũng khó khăn nhất để đạt được, Klopp có lẽ cũng có chung suy nghĩ với tôi, nhất là khi Liverpool của ông ấy đã phải chờ đợi suốt 29 năm qua rồi”.