Tin thể thao 4/9: De Ligt đã đúng khi tới Juventus

Cựu cầu thủ Hà Lan - Melchiot đã lên tiếng ủng hộ việc trung vệ De Ligt cập bến Juventus ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, trung vệ De Ligt chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Anh được nhiều  đội bóng lớn quan tâm. De Ligt được cho là ở rất gần Barca, song đã suy nghĩ về khả năng cập bến Juventus. Ngôi sao người Hà Lan muốn được chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở đội bóng thành Turin.

De Ligt được ủng hộ tới Juventus

De Ligt được ủng hộ tới Juventus

Sau một thời gian đàm phán, Juventus chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 75 triệu euro để có cầu thủ người Hà Lan, họ sẽ phải mất thêm 10 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của trung vệ này.

Cựu cầu thủ Hà Lan, Melchiot đã lên tiếng ủng hộ việc trung vệ này cập bến Juventus ở Hè 2019: “Bóng đá Italia chứng kiến rất nhiều hậu vệ giỏi. Những ngôi sao hàng đầu đã đến đó và tôi cảm thấy như Juventus là lựa chọn đúng với De Ligt, tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ ở Turin”.

“De Ligt đã là ngôi sao ở thời điểm này. Cậu ấy thi đấu như thể đã chơi bóng nhiều năm. Cậu ấy hoàn toàn có thể giúp Juventus chinh phục thêm những danh hiệu mới. Juventus đang tiến gần tới chiến thắng và họ có thể có cơ hội giành chức vô địch mùa này. Đó là lựa chọn tốt.”