Tin thể thao 6/12: HLV Mourinho tiết lộ về chấn thương của Anthony Martial

Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng M.U, Jose Mourinho đã tiết lộ về chấn thương của Anthony Martial trong trận gặp Arsenal.


Là người tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Arsenal giúp Man United giữ lại một điểm đầy quý giá trước Arsenal, nhưng Anthony Martial chẳng thể có mặt trên sân cho tới khi trận đấu khép lại sau tinh huống phạm lỗi của hậu vệ Pháo thủ, Sead Kolasinac.

HLV Mourinho cho biết Martial không gặp chấn thương nguy hiểm

Nhiều thông tin cho rằng Martial đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên mới đây, đích thân Người đặc biệt đã lên tiếng khẳng định nhiều khả năng Martial vẫn có thể ra sân trong trận đấu tới với Fulham.

Ông thầy người Bồ cho hay: "Bản thân Martial cũng không nghĩ đó là một chấn thương. Đó chỉ là tình trạng tiền chấn thương mà thôi. Đơn giản là cậu ấy cảm thấy có gì đó không thoải mái."

Nói về về cảm giác sau trận hòa vừa qua, HLV Mourinho cho biết thêm: "Họ chơi tốt. Các cầu thủ đã cho thấy được sự cơ động, áp lực cần thiết. Việc chạy chỗ cũng rất ổn. Hiển nhiên, chúng tôi cần duy trì điều này để có được những kết quả khả quan.

Man Utd lúc này cần những người có thể mang lại cảm giác đó, và đó là tam tấu trẻ trung trên hàng công của đội bóng. Tốc độ, kỹ thuật, sáng tạo, ngày hôm nay những phẩm chất ấy đều được thể hiện.

Tuyến giữa ngày hôm nay cũng chơi đầy hiệu quả, đặc biệt là Herrera. Cũng vì vậy mà mặt trận phòng ngự không bị mất kiểm soát".