Tin thể thao 7/1: Sarri cảnh báo ý định đào tẩu sang Bayern Munich của sao Chelsea

HLV người Ý khuyên nhủ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi nên ở lại chiến đấu cho một chỗ đứng Stamford Bridge thay vì ra đi phát triển sự nghiệp rủi ro trong màu áo đại gia nước Đức.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea, được tân HLV Maurizio Sarri tương đối trọng dụng ở chuyến du đấu hè 2018. Tuy nhiên khi bước vào mùa giải, anh lại mất hút hoàn toàn giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội ở Stamford Bridge và hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình.

Callum Hudson-Odoi

Thế rồi giờ đây, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng và được cả Bayern Munich tăm tia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đại gia nước Đức sẵn sàng bạo chi không ít hơn 30 triệu bảng để sở hữu một Jadon Sancho thứ hai ở Bundesliga.

Nắm được tình hình không mấy sáng sủa khi đứng trước nguy cơ đánh mất viên ngọc sáng giá, HLV Maurizio Sarri lên tiếng khuyên nhủ Hudson-Odoi Odoi nên ở lại chiến đấu cho một chỗ đứng Stamford Bridge, đồng thời cảnh báo rủi ro xuất ngoại nếu quyết định ra đi phát triển sư nghiệp trong màu áo Bayern Munich.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Tôi không nghĩ Bayern Munich sẽ là bến đỗ lý tưởng cho Hudson-Odoi. Đây sẽ không phải là một quyết định đúng đắn bởi vì cậu ấy là cầu thủ người Anh và còn rất trẻ. Cậu ấy rất có triển vọng và tương lai được đảm bảo trong cả màu áo Chelsea lẫn ĐTQG nếu ở lại đây. Hudson-Odoi vẫn đang tiến bộ vượt bậc từng ngày và chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của tôi.”

C.T