Tin thể thao 7/10: Gary Neville khuyên MU mua thêm 6 cầu thủ

Gary Neville nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ.

Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu không ấn tượng. Với 9 điểm sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ đang tạm thời xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mặc dù mùa giải mới đi qua được 8 vòng đấu, song đội chủ sân Old Trafford đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 15 điểm.

MU cần thêm những tân binh để trở lại mạnh mẽ

MU cần thêm những tân binh để trở lại mạnh mẽ

Với hơn 140 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại của MU không đem đến sự hài lòng nơi NHM. Quỷ đỏ lúc này chơi tấn công bế tắc, trong khi đó hàng thủ dù có sự đầu tư lớn nhưng không tạo ra sự thay đổi đáng kể so với mùa trước.

Với MU hiện tại có lẽ Top 4 Ngoại hạng Anh đã là mục tiêu khó thực hiện chứ đừng nói đến chuyện vô địch. Trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ.

“Đội bóng đang thiếu chiều sâu, đội hình này không thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. MU cần 5 hoặc 6 tân binh nữa. Đó bắt buộc phải là những cầu thủ hàng đầu và điều đó sẽ tiêu tốn nhiều tiền nữa. Đội bóng cần kiên định với kế hoạch của mình, MU cần tiếp tục tin tưởng Solskjaer”.