Tin thể thao 7/12: Tiền bối khuyên Pogba dứt áo rời M.U

Trong thời gian qua, Paul Pogba thể hiện phong độ rất đáng thất vọng tại Man United. Và huyền thoại của CLB, Paul Ince tin rằng ngôi sao người Pháp nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Những màn trình diễn của Paul Pogba từ đầu mùa giải 2018/19 tới nay nhận khá nhiều chỉ trích. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Jose Mourinho đã gạt cầu thủ 25 tuổi ra khỏi đội hình xuất phát của Man United trong cuộc đấu quan trọng với Arsenal tại Premier League hồi giữa tuần.

Pogba bị huyền thoại M.U chỉ trích gay gắt

Nhìn vào thực trạng Pogba vẫn chưa thể hiện được giá trị 89 triệu bảng của mình và nhận về những phản ứng tiêu cực, cựu danh thủ Paul Ince khuyên anh nên ra đi. “Khi nói đến Pogba, bạn liên tưởng đến một bộ phim truyền, một chương khác trong cuộc đời của cậu ấy”, tờ Goal trích lời người từng có 6 năm gắn bó với M.U (từ năm 1989 tới 1995).

Pogba đã chơi tệ trước Southampton và không xứng đáng được lựa chọn cho trận đấu với Arsenal. Cậu ấy có thể phàn nàn, nhưng thực tế cậu ấy không đủ hay để xứng đáng góp mặt trong đội hình chính. Đây là cầu thủ được cho là đẳng cấp thế giới, nhưng hiện chỉ ở mức trung bình.

Ince nói thêm: “Nếu Pogba nghĩ rằng cậu ấy chỉ ra sân để biễu diễn những trò quái quỷ gây hại cho đội bóng, cậu ấy chỉ là một thằng ngốc. Không quan trọng tên tuổi của bạn lớn đến mức nào. Không một ai đủ vĩ đại đến mức không thể thay thế tại M.U.

Thật hiếm khi thấy các cầu thủ M.U phản đối một đồng đội, nhưng tôi cảm thấy họ đang phát bệnh vì hành vi của Pogba. Không nhiều người hâm mộ CLB sẽ buồn khi chứng kiến cậu ấy ra đi. Nếu cậu ấy muốn rời sân Old Trafford, cậu ấy nên làm ngay lập tức. Đó là điều tốt đẹp cho tất cả.

C.T