Tin thể thao 7/2: Man City nhận tin buồn từ Sterling

Tiền đạo Raheem Sterling dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham.

Man City gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Man City đã áp đảo hoàn toàn nhưng vẫn phải nhận thất bại. Không những phải nhận thất bại, Man xanh còn nhận tin buồn từ tiền đạo Sterling. Phút 84, Sterling dính chấn thương và phải rời sân. Theo đội ngũ y tế của Man City, cầu thủ 25 tuổi gặp vấn đề ở gân khoeo, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu 2 đến 3 tuần. 

Man City nhận tin buồn từ Sterling

Man City nhận tin buồn từ Sterling

Tiền đạo Raheem Sterling dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham. Sterling chỉ bỏ lỡ 2 trong số 25 trận trước đó của Man City tại Premier League. Nhưng 2 trận đại thắng 8-0 và 6-1 trước Watford và Aston Villa cho thấy đội bóng của Pep Guardiola có khả năng vượt qua thử thách dễ dàng mà không cần anh.

Số 7 dính chấn thương, cầu thủ người Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid. Trận lượt đi với đội bóng của Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 26/2, Sterling của Man xanh đang nỗ lực hồi phục để hy vọng có thể kịp góp mặt ngay từ đầu. 

Man City đang thất thế so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh, họ kém đối thủ tới 22 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn, bởi vậy thầy trò Pep Guardiola sẽ phải tập trung vào mặt trận Champions League, qua đó hy vọng vào một danh hiệu lớn.