Tin thể thao 7/2: “Phù thủy chuyển nhượng” chuẩn bị cập bến Arsenal?

HLV Unai Emery và đích thân Monchi lên tiếng về khả năng thay thế Sven Mislintat đã ra đi ở vị trí Giám đốc Điều hành của đội chủ sân Emirates.

HLV Unai Emery và đích thân Monchi lên tiếng về khả năng thay thế Sven Mislintat đã ra đi ở vị trí Giám đốc Điều hành của đội chủ sân Emirates.

Chỉ sau 14 tháng ngắn ngủi gắn bó trên thượng tầng Emirates, Sven Mislintat đã quyết định chia tay Arsenal và để lại vị trí Giám đốc Điều hành trống trải. Trong kế hoạch thay thế, ban lãnh đạo Pháo Thủ hiện tại tăm tia Monchi, sếp lớn ở AS Roma nổi tiếng khắp Châu Âu với danh xưng “phù thủy chuyển nhượng”.

Monchi

Đây còn là mục tiêu được chính HLV Unai Emery hậu thuẫn ủng hộ bởi Monchi từng có thời gian làm việc với ông ở Sevilla, cùng nhau làm nên những thành công rực rỡ cho đội bóng xứ Andalusia. Tuy nhiên mới nhất, cả hai đều đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn tái hợp ở thủ đô London.

Emery phát biểu: “Giờ thì tôi chỉ có thể biết và nói rằng Monchi vẫn đang làm việc ở Roma. Bản thân tôi đã có cơ hội làm việc với ông ấy trong ba năm rưỡi ở Sevilla, và đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp và tất nhiên tôi mong muốn được gặp lại ông ấy, nhưng đây là quyết định và trách nhiệm toàn quyền thuộc về ban lãnh đạo CLB.”

Trong khi đó, Monchi cho biết: “Tôi biết tên mình đang được liên hệ với Arsenal nhưng xin khẳng định tôi chỉ đang tập trung cho công việc của mình ở Roma mà thôi. Tuy nhiên, nếu thực sự được một CLB lớn như Arsenal quan tâm thì đó cũng là một niềm vinh hạnh và tự hào dành cho tôi.”