Tin thể thao 8/1: Pogba khẳng định Mourinho chính vấn đề của MU

Chính xác là Mathias Pogba, anh trai của ngôi sao Quỷ Đỏ, đã lên tiếng chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha mới bị sa thải khỏi Old Trafford hồi tháng trước.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa, không bất ngờ khi cả ngôi sao lớn nhất là Paul Pogba cũng vậy.

Pogba và Mourinho

Pogba và Mourinho

Không còn lối chơi tù túng và những căng thẳng, ức chế tâm lý với Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp theo đà bùng nổ mạnh mẽ và giờ đây liên tục chói sáng với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 4 trận đấu, thành tích ngang ngửa suốt nửa đầu mùa giải khi HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn tại vị.

Thế nên giờ được đà lấn tới, Mathias Pogba thay mặt em trai lên tiếng chỉ trích Mourinho chính là nguồn cơn cho mọi vấn đề xung đột ở Old Trafford. Phát biểu của tiền vệ thi đấu cho ĐTQG Guinea:

“Vấn đề của Man Utd chính là Jose Mourinho. Bất kể trong hay ngoài phòng thay đồ, tất cả mọi thứ luôn là do ông ta. Từ những gì đã thấy, Mourinho luôn muốn trở thành độc nhất, là trung tâm được chú ý.”

“Trong khi đó, Paul thậm chí không quan tâm đến những điều đó. Bạn tôn trọng cậu ấy, cậu ấy sẽ tôn trọng bạn. Bạn tin tưởng cậu ấy, cậu ấy sẽ đền đáp bạn những màn trình diễn ấn tượng, đơn giản có vậy thôi.”

Pogba không ra sân thi đấu trong chiến thắng Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup nhưng vẫn cùng Man Utd sang Dubai tập luyện và xả hơi. Cựu ngôi sao Juventus vẫn có thể kịp thời trở lại cuối tuần này cho trận đại chiến trên sân Tottenham.

C.T