Tin thể thao 8/6: MU chi 95 triệu euro mua sao Napoli

Theo báo chí Anh, MU chấp nhận chi 95 triệu euro mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019.

HLV Solskjaer đang rất khát khao một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó phải kể đến De Ligt của Ajax. Tuy nhiên, thương vụ này gặp khó khăn bởi cầu thủ 19 tuổi muốn khoác áo Barca hơn là MU.

MU chấp nhận chi 95 triệu euro mua trung vệ Kalidou Koulibaly

MU chấp nhận chi 95 triệu euro mua trung vệ Kalidou Koulibaly 

Mới nhất, Man đỏ đã trở lại với mục tiêu Kalidou Koulibaly của Napoli. Theo báo chí Anh, MU chấp nhận chi 95 triệu euro mua trung vệ người Senegal ở Hè 2019. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Old Trafford. Những mùa giải vừa qua trung vệ 27 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn.

Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với thể hình và chiều cao vượt trội anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và không chiến. Khả năng cản phá và chọn vị trí của trung vệ này cũng được đánh giá cực cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của MU trong vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly đó chính là Aurelio de Laurentiis. Chủ tịch của CLB thành Naples từng tuyên bố sẽ chỉ bán trụ cột của mình nếu nhận số tiền hơn 130 triệu euro.