Tin thể thao 9/12: Văn Đức nói gì khi được CLB Thái Lan quan tâm?

Thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2018, Phan Văn Đức đã nhận được sự quan tâm của một CLB Thai League. Mới đây tiền vệ SLNA đã nói về chuyện này.

Tiền vệ Phan Văn Đức đang có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại AFF Cup 2018. Anh ghi được 2 bàn thắng cùng với đó là 2 đường kiến tạo thành bàn cho Anh Đức (trận Malaysia) và Quang Hải (trận Philippines) ghi bàn.

Văn Đức chưa nghĩ tới việc đầu quân cho đội bóng Thái Lan

Chứng kiến sự xông xáo và năng nổ của Văn Đức, CLB Nakhon Ratchasima đang thi đấu tại Thai League 1 được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1996.

Với việc  mùa giải tới, giải đấu hàng đầu Thái Lan sẽ cho phép các CLB đăng ký 3 cầu thủ Đông Nam Á trong đội hình, Nakhon Ratchasima rất muốn chiêu mộ Văn Đức cũng như lão tướng Anh Đức của Việt Nam bên cạnh tiền đạo Phil Younghusband của Philippines.

Nói về chuyện này, Văn Đức mới đây đã chia sẻ: “Tôi chỉ mới nghe qua chuyện đội bóng Thái Lan dành cho tôi và anh Anh Đức sự quan tâm. Mà từ sự quan tâm đến lời mời là câu chuyện hoàn toàn khác.Chừng nào họ gửi giấy mời tới CLB SLNA thì hẵng hay.”

Văn Đức hiện tại đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Với phong độ ổn định của mình, khả năng Đức ‘cọt’ sẽ ra sân đá chính ngay từ đầu ở trận tới là rất cao.