Tin thể thao 9/7: Bayern vẫn hy vọng sở hữu Sane

Bayern Munich đang hy vọng có thể sở hữu tiền vệ Leroy Sane từ Man City ở Hè 2019, đội bóng nước Đức vẫn đang đàm phán với Man xanh.

Leroy Sane không được trọng dụng ở Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 vẫn chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua với 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, song anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Pep ưu tiên Sterling và Bernardo Silva hơn cầu thủ 23 tuổi. Đã có những thông tin cho rằng Sane muốn ra đi để được đá chính thường xuyên.

Bayern vẫn muốn mua Sane

Bayern vẫn muốn mua Sane

Bayern Munich đang khát khao cầu thủ người Đức. Việc Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi buộc đội bóng nước Đức phải đưa về nhân tố thay thế, họ nhắm cầu thủ chạy cánh của Man City như mục tiêu số 1 ở Hè 2019. “Hùm xám” chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Bayern Munich vẫn đang kiên nhẫn theo đuổi các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng này và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ tự tin sẽ có Leroy Sane của Manchester City: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đàm phán. Chúng tôi cần chờ đợi trong sự điềm tĩnh để xem tình hình ra sao.”

“Tất cả đều biết rằng Bayern Munich đang muốn đưa về những cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi đã mất Ribery và Robben, chúng tôi phải có những sự thay thế. Còn gần 2 tháng cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và thời gian tới sẽ còn nhiều biến động hơn, chúng tôi sẽ nỗ lực đưa về những bản hợp đồng lớn”.