Tin thể thao 9/7: De Ligt sắp có bến đỗ mới

Trung vệ Matthijs de Ligt sắp có bến đỗ mới. Ngôi sao sinh năm 1999 đã đạt được thỏa thuận với Juventus.

Mùa giải vừa qua, Matthijs de Ligt cùng Ajax giành cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League. Cầu thủ sinh năm 1999 duy trì phong độ cực ky ổn định, dù chỉ sắp bước sang tuổi 20 nhưng anh đã lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan. Trong màu áo ĐTQG, cầu thủ này cũng đang là lựa chọn hàng đầu bên cạnh Van Dijk.

De Ligt sắp tới Juventus

De Ligt sắp tới Juventus

Phong độ ấn tượng của De Ligt giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Barca, Man City, Liverpool, PSG hay Juventus đều muốn có cầu thủ người Hà Lan. Trung vệ Matthijs de Ligt sắp có bến đỗ mới. Ngôi sao sinh năm 1999 đã đạt được thỏa thuận với Juventus. Đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với De Ligt về hợp đồng 5 năm và mức lương 12 triệu euro mỗi mùa.

Đích thân người đại diện Mino Raiola của De Ligt xác nhận thân chủ của mình đang đàm phán với Juventus: “Những thỏa thuận cá nhân đã được thông qua, vấn đề còn lại là cách đàm phán giữa Juventus và Ajax”. Lời đề nghị đầu tiên của Juventus có giá 55 triệu euro, sau đó họ tăng lên 65 triệu euro.

Phía Ajax vẫn chưa đồng ý, họ đòi đủ 75 triệu euro cho ngôi sao của mình. Nhiều khả năng đội bóng của Italia sẽ chấp nhận chi thêm 10 triệu euro qua đó hoàn tất thương vụ này. Một thỏa thuận có thể sẽ được thực hiện trong những ngày tới trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri đã nói chuyện với De Ligt qua điện thoại.

C.T