Tin thể thao 9/8: ‘Koulibaly có giá gấp 3 lần Maguire’

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis tuyên bố rằng trung vệ Koulibaly có giá cao gấp 3 lần Harry Maguire.

Cách đây không lâu, MU chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester. Sau rất nhiều thời gian đàm phán, Quỷ đỏ đã có cầu thủ sinh năm 1993 với giá 80 triệu bảng, với số tiền này, cầu thủ 26 tuổi vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Maguire là mẫu trung vệ toàn diện, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU.

MU bị cho là chi quá nhiều tiền mua Maguire

MU bị cho là chi quá nhiều tiền mua Maguire

Khi mà Eric Bailly dính chấn thương nặng, sự có mặt của Koulibaly càng trở nên quan trọng. Nhiều nguồn tin cho rằng MU đã chi một số tiền quá lớn cho cầu thủ người Anh. Mới nhất, Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis tuyên bố rằng trung vệ Koulibaly có giá cao gấp 3 lần Harry Maguire.

“Koulibaly có điều khoản giải phóng hợp đồng 150 triệu bảng với Napoli. Ở Anh, một CLB lớn có thể trả từ 80 đến 85 triệu bảng cho một cầu thủ, nhưng nếu là Napoli chúng tôi chỉ trả 30 hoặc 35 triệu bảng cho cùng cái tên đó. Với suy nghĩ đó, tôi nghĩ giá trị của Koulibaly là 250 triệu bảng nếu họ trả số tiền đó cho Maguire.”

“Các đội bóng Anh chi tiêu rất nhiều trên TTCN, một phần vì họ kiếm được nhiều tiền hơn những giải đấu khác. Nếu một CLB có doanh thu 800 triệu bảng, họ không gặp vấn đề gì khi đưa ra khoảng 80 đến 100 triệu bảng cho một cầu thủ”.

C.T