Tin thể thao 9/9: Người cũ Arsenal chỉ ra lý do Sterling bùng nổ

Martin Keown nói về tiền đạo Raheem Sterling, huyền thoại của Arsenal đã chỉ ra lý do cầu thủ sinh năm 1994 bùng nổ trong thời gian vừa qua.

Raheem Sterling chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Trong màu áo Man City, anh là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Etihad.Kể từ khi chuyển tới Man City và được làm việc với HLV Pep Guardiola, tài năng của tiền vệ Raheem Sterling đã được nâng lên một tầm cao mới. Mùa giải này, anh có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 bàn so với Sergio Aguero, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 4 vòng đấu.

Martin Keown nói về tiền đạo Raheem Sterling

Martin Keown nói về tiền đạo Raheem Sterling

Trong những mùa giải gần đây Sterling luôn thi đấu nổi bật, nếu cả bàn thắng cộng kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong màu áo Man City không cầu thủ nào có thể so sánh với cựu sao Liverpool. Trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi cũng duy trì phong độ tốt. Sterling đã ghi 7 bàn trong 7 trận ra sân gần nhất cho đội tuyển Anh. Trước đó, ngôi sao của Man City chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 45 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Sterling đang vươn đến đẳng cấp của cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Martin Keown nói về tiền đạo Raheem Sterling, huyền thoại của Arsenal đã chỉ ra lý do cầu thủ sinh năm 1994 bùng nổ trong thời gian vừa qua: “Ở Man City và ĐT Anh, cậu ấy được tạo những điều kiện để phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Sterling cho thấy cậu ấy đã trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Khả năng di chuyển không bóng của cậu ấy rất ấn tượng. Sterling chạy rất nhiều và cậu ấy cũng đe dọa hàng thủ đối phương với tốc độ của mình. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.