Tin thể thao mới nhất 14/04: HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng West Ham?

HLV Solskjaer đã lên tiếng sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, ông thầy người Na Uy không thực sự hài lòng với các học trò.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn song Quỷ đỏ phải chật vật mới đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Ở trận đấu này, Man đỏ để đối thủ dứt điểm đến 18 lần, họ chỉ giành chiến thắng nhờ 2 bàn thắng trên chấm 11m của Paul Pogba. Dù thắng không thuyết phục song MU đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Barca.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với West Ham

HLV Solskjaer nói về trận đấu với West Ham

Quỷ đỏ cũng đã tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Giữa tuần tới, MU sẽ hành quân đến sân Barca với hy vọng sẽ tạo ra một màn lội ngược dòng kinh điển khác tương tự như trước PSG. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định điều đó chỉ xảy ra nếu đội chủ sân Old Trafford chơi một trận đấu cực kỳ thăng hoa.

“Tôi chỉ có thể hài lòng về kết quả trước West Ham, còn về lối chơi tất nhiên tôi không thể hài lòng. Chúng tôi đã để họ có quá nhiều cơ hội, chúng tôi đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ. Thật may khi chúng tôi đã vượt qua được trận đấu này. Giờ thì chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho đêm thứ Ba tới”.

“Nếu MU tiếp tục đá như trận đấu với West Ham, chúng tôi sẽ không thể gây bất ngờ trước Barca, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa. MU phải vào cuộc trước Barca như thể đây là trận đấu cuối cùng, có làm được như vậy chúng tôi mới có hy vọng đi tiếp”.